TRƯỜNG THCS NAM DƯƠNG TỔ CHỨC ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN CHUẨN QUỐC GIA

LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN

TRƯỜNG THCS NAM DƯƠNG

ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

NĂM HỌC 2016 – 2017

 

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày tái lập huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy xã Nam Dương, Phòng GD&ĐT huyện Nam Trực. Trong không khí vui tươi phấn khởi xã Nam Dương đạt chuẩn nông thôn mới.

            Sáng ngày 25/3/2017, Uỷ ban nhân dân xã Nam Dương, trường THCS Nam Dương long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường THCS Nam Dương đạt chuẩn Quốc gia.

             Đến dự chỉ đạo và chúc mừng buổi Lễ có Ông Bùi Quang Vinh – TVHU – Chủ tịch UBMT Tổ Quốc huyện Nam Trực; Ông Đoàn Quang Vụ – HUV – Trưởng phòng GD&ĐT cùng các ông bà Lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT; Ông Đoàn Văn Tuyến – HUV – Bí thư BCH Đảng bộ xã, Ông Vũ Đình Phàn – Chủ tịch UBND xã, các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể, nguyên lãnh đạo tiền nhiệm của địa phương, Bí thư Chi bộ, trưởng thôn xóm. Các đại biểu đại diện cho BGH các trường THCS trong huyện, trường Mầm Non, trường Tiểu học trong xã, các nhà Doanh nghiệp. Các thầy cô nguyên là lãnh đạo, các thầy cô đã nghỉ hưu tại trường THCS Nam Dương. Ban đại diện Cha Mẹ HS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 574 em HS Trường THCS Nam Dương. Buổi lễ còn có phóng viên Đài truyền thanh xã đến dự, chụp hình và đưa tin.

              Thực hiện đề án xây dựng trường chuẩn quốc gia, sự chỉ đạo của Đảng uỷ- HĐND- UBND xã Nam Dương và Phòng giáo dục, nhà trường đã được đầu tư hàng tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất trường, lớp học, bổ sung mua sắm thêm đầy đủ các phòng chức năng theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT, cảnh quan môi trường sư phạm xanh- sạch- đẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên trong nhà trường cũng được quan tâm, thường xuyên cho đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Số cán bộ, giáo viên của nhà trường 100% đạt chuẩn và trên chuẩn; nhiều giáo viên đạt giáo viên giỏi các cấp. Chất lượng giáo dục trong nhiều năm qua nhà trường luôn được đánh giá là đơn vị mạnh của huyện về giáo dục toàn diện. Tỷ lệ học lực giỏi, khá chiếm từ 75% trở lên; tỷ lệ học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, thi đậu vào THPT luôn chiếm ưu thế, năm học 2015 – 2016 xếp thứ 8/22 trường toàn huyện, 49/237 trường toàn tỉnh. Với những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng cơ sở vật chất, quản lý, giáo dục của nhà trường, ngày 18/01/2017 Chủ tịch UBND Tỉnh Nam Định đã ký Quyết định Số 137/QĐ-UBND công nhận Trường THCS Nam Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực đạt chuẩn Quốc gia. Đây là niềm phấn khởi không những của nhà trường mà còn của địa phương cũng như ngành GD nói chung.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi Lễ đón bằng công nhận trường THCS Nam Dương đạt chuẩn Quốc gia.

DSC02544

                        Ông Trần Văn Nhật – Phó chủ tịch UBND xã Nam Dương – Trưởng ban tổ chức lên đọc báo cáo xây dựng trường THCS Nam Dương đạt chuẩn Quốc gia.

DSC02545

Ông Nguyễn Mạnh Hưng – Phó trưởng phòng GD&ĐT lên công bố Quyết định công nhận Trường THCS Nam Dương đạt chuẩn Quốc gia.

DSC02546

  Ông Bùi Quang Vinh – TVHU – Chủ tịch UBMT Tổ Quốc huyện Nam Trực trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho địa phương và nhà trường.

DSC02548

Ông Vũ Đình Phàn – Chủ tịch UBND xã Nam Dương, Ông Trần Văn Giang – Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng.

DSC02549

Ông Đoàn Quang Vụ – HUV – Trưởng phòng GD&ĐT Nam Trực tặng hoa chức mừng.

DSC02550

Ông Đoàn Văn Tuyến – HUV – Bí thư Đảng ủy xã Nam Dương tặng hoa chức mừng.

Tiếp theo đại diện các Trường học – Doanh nghiệp lên tặng hoa chúc mừng nhà trường.

DSC02551

DSC02554

DSC02555

 

   Tấm bằng danh dự công nhận trường chuẩn quốc gia là một phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước đã quan tâm, dành cho sự nghiệp giáo dục của xã Nam Dương, đặc biệt là đối với thầy và trò Trường THCS Nam Dương.

                 Đây là niềm tự hào, là động lực lớn giúp thầy trò nhà trường tiếp tục cố gắng để đạt thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Các đồng chí Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng sư phạm nhà trường.

11

10

Bài và ảnh: Nguyễn Quang Huân – Phạm Thị Thái Ninh

Duyệt bài: Trần Văn Giang